Hướng dẫn kiểm tra thông tin bảo hành tivi SONY

Trung tâm bảo hành SONY hướng dẫn kiểm tra bảo hành

KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM:

1. Nhắn tin tới tổng đài 8088

– Nhắn tin theo cú pháp.

 Sản phẩm Xperia: KTBH<khoảng trắng>IMEI (15 số).

VD: KTBH 01234567890123

 

Sản phẩm khác: KTBH<khoảng trắng>Model sản phẩm<khoảng trắng>số seri (7 số)

VD: KTBH 55W800C 0123456

Gửi đến số 8088

Lưu ý: Cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND

2. Tìm kiếm trung tâm bảo hành SONY uy tín

SONY có hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm bảo hành SONY theo tỉnh thành mình đang sinh sống. Chỉ cần truy cập vào đường dẫn bên dưới, sau đó điền đầy đủ các thông tin và bấm tìm kiếm thì bạn sẽ nhận được kết quả thông tin bảo hành nhanh nhất.

3. Gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng SONY

Đây là một trong những cách đơn giản và dễ dàng nhất giúp bạn nhanh chóng biết được thông tin bảo hành tivi SONY. Tổng đài chăm sóc khách hàng SONY Việt Nam là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi đến số của tổng đài và đọc cho nhân viên số IMEI của tivi SONY, sau đó nhờ họ kiểm tra và báo chính xác thời hạn bảo hành còn lại cho bạn.

Lưu ý: Bạn có thể xem số IMEI (hay số Serial) ở đằng sau tivi.

Trung tâm bảo hành SONY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *